Giới thiệu
- Dễ sử dụng, đa năng và chuyên sâu
- Triển khai trên mọi nền tảng
- Sẵn sàng mở rộng không giới hạn
- Khả năng tùy biến với mọi nhu cầu
- Sẵn sàng tích hợp với các hệ thống khác
- Bảo mật tối đa
- Tốc độ và hiệu suất cực cao
NaviCRM phần mềm Quản trị mối quan hệ khách hàng do Công ty Cổ phần Công Nghệ Navicore Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Dựa trên nền tảng tổng thể gồm chiến lược, nhân lực, sự am hiểu và công nghệ thông tin phù hợp môi trường kinh doanh ở Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong giải pháp chăm sóc khách hàng, chúng tôi hiểu giá trị của việc giữ chân khách hàng và phát triển chiều sâu quan hệ với khách hàng. Kết hợp với công nghệ thông tin, sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc chúng tôi tự tin để nói rằng NaviCRM, không đơn thuần là một phần mềm quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu của khách hàng, NaviCRM được nghiên cứu và thiết lập phù hợp với chiến lược quản trị mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp Việt Nam, nhằm giúp các doanh nghiệp thiết lập, duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng một cách dễ dàng nhất.
NaviCRM là một Giải pháp công nghệ thông tin, ứng dụng máy tính và mạng internet để tạo nên công cụ trợ giúp đắc lực cho doanh nghiệp trong nghiệp vụ chăm sóc, quản lý thông tin khách hàng một cách tự động và bán tự động. Trong đó, thông tin khách hàng được thu thập qua nhiều kênh phương tiện như email, điện thoại di động, các file dữ liệu, con người v.v...NaviCRM sẽ tự tổ chức, quản lý kho dữ liệu thông tin này để thực hiện việc Quản trị mối quan hệ khách hàng dựa trên quy trình của doanh nghiệp đặt ra.
NaviCRM giúp cho doanh nghiệp giữ chân khách hàng tốt hơn, tìm kiếm những khách hàng chất lượng hơn, thực hiện các chương trình marketing một cách tự động và gẫn gũi với khách hàng hơn.
Tìm hiểu thêm: Tại sao nên chọn NaviCRM cho doanh nghiệp của bạn?